Phim cách nhiệt oto là gì? Tác dụng của phim cách nhiệt oto

Phim cách nhiệt oto là gì? Tại sao nên phải dán phim cách nhiệt oto? Dán phim cách nhiệt oto ở đâu uy tín? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc Nếu bạn là dân sành am hiểu về oto thì chắc hẳn không thể nào không biết đến phim cách nhiệt oto. Tuy nh

Nếu bạn là dân sành am hiểu về oto thì chắc hẳn không thể nào không biết đến phim cách nhiệt oto. Tuy nhiên, cũng có khá nhiều người chưa biết về khái niệm này. Hãy cùng với phimcachnhietnewsun.com tìm hiểu về phim cách nhiệt oto là gì? Tác dụng của phim cách nhiệt oto qua bài viết này:

Phim cách nhiệt oto là gì?

Phim cách nhiệt oto là tấm phim dạng polyester có sử dụng keo tự dán để dán lên trên mặt kính oto. Đây cũng được coi như là món đồ chơi phụ kiện của oto vừa nhằm làm tăng tính cách nhiệt và an toàn. Phim cách nhiệt oto là một trong những công nghệ tiên tiến dành cho xe hơi thời nay giúp giảm nhiệt độ trong xe, tăng tuổi thọ cho nội thất bên trong. Và việc dán phim cách nhiệt còn có rất nhiều các tác dụng khác nữa, hãy cùng tìm hiểu tiếp:

Tác dụng của phim cách nhiệt oto

Cách nhiệt chống tia cực tím

Mặt kính oto trong suốt và dễ dàng hấp thụ tia cực tím gây ảnh hưởng cho mắt và sức khỏe của người lái xe. Vì vậy, phim cách nhiệt có tác dụng chống lại 99.9% tia UV, giảm sức nóng từ năng lượng mặt trời tới 98%, tạo sự thoải mái, minh mẫn cho người lái xe và người ngồi trong xe. Và với các chị em phụ nữ thì phim cách nhiệt còn được xem như là “lớp kem chống nắng” cực kỳ hiệu quả khi ngồi trong xe.

Hơn nữa, phim cách nhiệt còn có giúp các thiết bị nội thất có giá trị trong xe chống lại các tác hại của ánh nắng mặt trời như bạc màu.

Chống chói lóa, đảm bảo an toàn

Phim cách nhiệt có nhiều màu trong đó có cả màu tối giúp người lái xe khỏi bị chói, lóa bởi ánh nắng trực tiếp từ mặt trời, đèn pha, đèn chiếu ngược… mang lại cảm giác lái xe an toàn và thoải mái hơn.

Với độ dày 2milimet phim cách nhiệt có tác dụng tăng cường thêm độ vững chắc cho cửa kính, tránh bị vỡ, chầy xước mặt kính,…

Tăng tính sang trọng, lịch lãm cho oto

Phim cách nhiệt dành cho oto có nhiều màu sắc được thiết kế hài hòa và đồng bộ với màu xe hơi. Phù hợp dành cho cả xe nam giới và nữ giới, làm tăng tính thẩm mỹ và sang trọng cho xe. Hầu như ai sở hữu oto chắc chắn cũng sẽ tìm đến một cửa hàng nào đó dán phim cách nhiệt cho xế yêu của họ.

Bạn đang băn khoăn trong việc tìm địa chỉ dán phim cách nhiệt oto? Hãy đến với chúng tôi để xế yêu của bạn được chăm sóc tận tình và chu đáo. Dán phim cách nhiệt chính hãng và đảm bảo chất lượng có thời gian bảo hành lâu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *